Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Mua giày nam công sở đẹp giá rẻ ở đâu?

Mua giày công sở nam đẹp ở Hà Nội là vấn đề được quan tâm của đa số các bạn nam ở khu vực Hà Nội. Nhân dịp Noel và Tết sắp tới về, Giày công sở nam xin chia sẻ tới các bạn bài viết : Mua giày nam công sở ở đâu rẻ taị Hà Nội – Mua ở đâu? giá cả và chất lượng như nào?

Mua giày nam công sở giá rẻ ở đâu

Khi bạn sử dụng công cụ tìm kiếm Google để search từ khóa “Mua giày nam công sở ở đâu” có những đoạn comment viết khá thú vị và hóm hỉnh. Ví dụ như:

Hỏi:

Em mới nhận lương, muốn tậu đôi giầy da nó xịn xịn 1 tý để đi. Chứ đi đôi 100k từ hồi sinh viên chán quá rồi. Bác nào biết mua giày công sở giá rẻ ở đâu uy tín thì bảo cho em với. Ở Hà Nội nhé, đôi tầm hơn 1 triệu thôi.

Trả lời:

Mềnh hay mua Nguyễn Qúy Đức =)) Ngon - Bổ - Rẻ !!! Hợp với mọi nhà !!!@@

Hay:

Mình thấy Giày Thượng Đình cũng đẹp và giá cả khá ôtê

--------

Đó là những lời comment cho vui tai mà thôi, chứ thật sự độ chính xác thì không xác định được.

Hôm nay Giày Nam Công Sở Cao Cấp xin chia sẻ tới các bạn 1 số địa chỉ mua giày công sở nam đẹp đáng tin cậy cho bạn mua Online.

1. Về Giày Nam Công Sở Giá Rẻ

Giày da công sở cũng đươc phân chia ra nhiều loại :

Về tính chất có: Da lộn, da sần, da bóng, da bò, da trơn, da sáp...

Về tính nhanh gọn có: Giày da có buộc dây và giày da không buộc dây (giày lười)

Thế nhưng mua một đôi giày đẹp hợp thời trang nhưng chất lượng không tốt liệu có ổn không?

Để trả lời cho câu hỏi trên, Giày công sở cao cấp xin giới thiệu tới những người thích mua giày da giá rẻ mà tốt 3 địa chỉ đáng tin cậy tại Thủ Đô:

- Giày Nam Oday - Số 31 /1 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

- Viện nghiên cứu Da giày - 160 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà nội

- 180 Tôn Đức Thắng - Hàng Bột – Đống Đa – Hà Nội

2. Về Giày Cao

Độ cao của giày sẽ làm cho nam giới cảm thấy tự tin hơn, đẹp hơn khi ra đường khi chiều cao của họ quá thấp.

Giày cao nhìn bên ngoài cũng chẳng khác gì một đôi giày bình thường. Nhưng điều thú vị và bí mật ở chỗ lớp đế da được nhà sản xuất thiết kế nằm rất gọn bên trong lớp da ngoài. Và ở giữa hai lớp này là vật liệu chống lún. Những lớp da này cộng với lớp đế bên ngoài có thể tạo cho giày chiều cao lên tới 6 - 10cm

Vì vậy muốn mua một đôi giày nam cao đẹp thì bạn nên ước chừng mình cần cao thêm bao nhiêu để chọn chiều cao của đế cho phù hợp nhé.

Điều đặc biệt là hầu hết các nhà sản xuất giày cao đều rất chú trong đến yếu tố thẩm mỹ bên ngoài. Giày không chỉ tự nhiên mặc dù có lớp đế làm cao bên trong, mà còn đẹp và trẻ trung năng động và thời thượng không kém những đôi giày thời trang khác đang "hot" trên thị trường. Chất lượng của giày cao cũng khá tốt. Vì vậy mà giá cả của nó cũng khá kén người mua.

Chính sự thoải mái cho người dùng, sự phong phú đa dạng về chủng loại, màu sắc và chất liệu cùng sự dễ dàng trong việc phối với quần áo, mà giày cao dành cho nam đang là sự lựa chọn không chỉ dành cho các bạn trẻ có chiều cao khiêm tốn mà còn là các tín đồ thời trang mới mẻ.

Bạn nên nhớ rằng: “Đẹp” và “Chất lượng” là hai điều hoàn toàn khác nhau. Điều này rất đúng khi bạn có ý chọn mua giày nam công sở hàng hiệu tại Hà Nội trong khoảng thời gian này.

1 địa chỉ đáng tin cậy:

Shop giaynam.com tại số 8 ngõ 126 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

1 nhận xét: