Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Bí quyết mặc đẹp cho nam giới gầy

Bạn là nam giới. Bạn có thân hình hơi gầy gò, mảnh mai làm bạn mất tự tin khi mặc quần áo?
  Hãy cùng  giay nam ha noi tìm hiểu một số bí quyết phối đồ giúp cánh mày râu cải thiện thân hình “mình hạc xương mai” của bạn.

  Trong trang phục ngoài kiểu dáng ra thì họa tiết, chất liệu cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc đánh lừa thị giác và tạo ra một hình ảnh cân đối cho người mặc. Bởi vậy với thân hình hơi nhỏ con bạn vẫn có rất nhiều sự lựa chọn trang phục nhất là trong mùa đông này.

   Những điều các bạn nam có thân hình mảnh mai cần chú ý:
-          Nên mặc nhiều lớp và lựa chọn màu trắng khi phối trang phục.
-          Nên sử dụng tấm lót vai khi mặc áo vest. Dùng những loại lót vai bằng chất liệu nhẹ sẽ giúp phom dáng của bạn trở nên cứng cáp hơn. "Chiêu" này đặc biệt hữu ích cho những người có đôi vai xuôi. Những loại tấm lót vai dày và nặng khiến vóc dáng trở nên mất cân đối thì bạn nên tránh.
-          Không nên sử dụng các loại phụ kiện quá lớn, từ đồng hồ đeo tay, kính râm cho đến túi xách. Nguyên nhân là nó làm cho người khác chú ý đến những bộ phận không hoàn hảo trên cơ thể bạn. Ví dụ, nếu đeo đồng hồ quá lớn, mọi người sẽ phát hiện cổ tay bạn quá nhỏ.
-          Hãy mặc nhiều lớp bởi các loại vải khi chồng lên nhau sẽ giúp cơ thể trông đầy đặn hơn, đặc biệt là các loại áo len dày.
-           Không nên chọn các loại quần quá bó sát bởi nó khiến người khác sẽ chú ý đến đôi chân "cò hương". Để giấu đi nhược điểm, bạn có thể chọn các loại quần có phần ống hơi loe dần.
-           Mặc dù bạn nên mặc nhiều lớp quần áo để trông "có thịt" hơn bình thường, điều tiên quyết là không được chọn quần áo quá cỡ so với thực tế. Đơn giản là bởi dù mặc một hay nhiều lớp quần áo có kích cỡ quá lớn, trông bạn sẽ như đang "bơi" trong trang phục và chỉ khiến người khác nhanh chóng phát hiện ra cơ thể gầy gò.
-           Kiên quyết không mặc các loại quần áo kẻ dọc bởi nó khiến cơ thể trông dài hơn chứ không dầy hơn. Thay vào đó, hãy chọn các loại kẻ ngang hoặc carô.

   Một số cách mix quần áo các bạn nam có hình thể gầy nên tham khảo:

  Với người có hình thể gầy thì màu trắng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Để làm cho thân hình của bạn trở nên cân đối hơn đồng thời cũng tạo nên một phong cách thật trẻ trung, cá tính hãy diện thử set đồ: áo sơ mi hồng, quần rách màu trắng cùng đôi giày lười màu nâu.

bí quyết mặc đẹp cho nam giới gầy

  Quần thụng, quần xếp ly dáng ống côn, ống đứng kết hợp với vét hoặc áo sơ mi đi cùng với giày lười đen giúp bạn không những trông bớt gầy gò, nhỏ con hơn mà còn rất trẻ trung, lịch lãm.

bí quyết mặc đẹp cho nam giới gầy


bí quyết mặc đẹp cho nam giới gầy

 áo chất liệu len, dạ, nỉ, cotton thun có nhiều họa tiết hoa văn, theo hướng nằm ngang khổ vải kết hợp với giày lười nâu cùng quần chất liệu kaki, kaki jeans sẽ giúp bạn mập hơn và dễ phối đồ hơn bởi tính thời trang 2 trong 1 của mùa lạnh.

 bí quyết mặc đẹp cho nam giới gầy

 Nếu thích jacket thì phái mạnh nên chọn những kiểu khoác được khai thác theo dáng veston. Có đường nét cách điệu từ ve áo, túi áo hay những đường chỉ chần một cách khỏe khoắn. Chất liệu jeans, kaki tạo nên những chiếc áo rất trẻ trung và phong cách này. Bạn nam cũng nhớ để ý kỹ tới phong cách của phom dáng trang phục nhé, khi đó bạn chỉ cần một chút khéo léo trong khâu chọn kiểu giày hay phụ trang là bạn  không những trông cân đối hơn mà còn rất sành điệu và phong cách.

bí quyết mặc đẹp cho nam giới gầy

Giày nam hà nội chúc 
các bạn sẽ chọn cho mình được những mẫu trang phục thật phù hợp và luôn nổi bật với phong cách thật tự tin nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét