Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Giày nam công sở giảm giá 20-40% Dịp Noel - mừng năm mới

Nhân dịp Noel - Tết 2014 Giày công sở nam giảm giá đến 15% cho tất cả các sản phẩm từ ngày 25/12/2013 đến hết ngày 2/1/2014.


Quý khách hàng đến mua giày tại Giaynamcongso.com showroom: 31/1 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - HN còn được tặng kèm nhiều món quà khách trong dịp đặc biệt này.


Với các khách hàng thân thiết của giay nam cong so gia re tai ha noi, sẽ được hưởng nhiều mức ưu đãi lên tới 20% giá trị các sản phẩm trong dịp giảm giá sốc này.


Các bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những mẫu giày công sở nam giá rẻ ưng ý trong bộ sưu tập giày thu đông 2013 với nhiều kiểu dáng, mẫu mã với phong cách khác nhau.


Giảm giá giày công sở nam sốc



Mẫu giay cong so gia re

Với ưu điểm dễ sử dụng, kiểu dáng thời trang không kém phần sang trọng.


Nếu bạn ở Tp. Hà Nội muốn mua hàng online thì hãy truy cập vào website chọn sản phẩm mình muốn mua và nhập thông tin chọn nút MUA HàNG , chúng tôi sẽ điện thoại ngay khi nhận được thông tin của bạn. Nếu bạn là khách hàng ngoài tỉnh thành khác có thể tham khảo các mua hàng online của chúng tôi Phương thức mua hàng


Hoặc điện thoại trực tiếp cho nhân viên chúng tôi bạn sẽ được tư vấn đầy đủ nhất: 091.444.8693

0 nhận xét:

Đăng nhận xét