Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Bí quyết để bảo quản giày da bền đẹp

Bí quyết để bảo quản giày da bền đẹp
Giày không chỉ là vật bảo vệ đôi chân mà còn là vật trang sức giúp cho chúng ta trở lên sang trọng lịch lãm hơn.Vậy làm sao để bảo quản được đôi giày da chất lượng tốt mà bạn đã sắm luôn trông như mới.
Hôm nay giày nam hà nội sẽ cùng bạn khám phá những mẹo nhỏ để giúp bạn luôn sang trọng lịch lãm với đôi giày da hợp mốt sáng bóng.

1. Mua giầy chất lượng tốt
Người ta thường có câu “Tiền nào của đó” . Do đó thay vì mua các đôi giầy rẻ tiền bạn nên đầu tư một số đôi đắt hơn , chất lượng hơn chính hãng để đảm bảo đôi giầy của bạn không bị hư hỏng nhanh.
giay da nam cao hn AP31127
2.Chống ẩm cho giầy da

Vào mùa mưa khó tránh khỏi việc giầy bị ướt . Cách đơn giản nhất là dùng giấy báo xé nhỏ ra cho vào giầy da . 1 ngày thay giấy khoảng 2 -3 lần để nơi thoáng mát , tránh mang giầy da phơi nắng vì như vậy sẽ bị co cứng gây chật và rách.
Nếu lỡ bạn đi gặp mưa và giày bị ướt cũng không nên sấy giày bằng máy sấy. Hãy nhẹ nhàng lau khô bằng khăn giấy hoặc vải mềm. Lót một ít vải trong lòng giày và để yên trong vài ngày cho khô.

Đối với người có nhiều mồ hôi . Giầy da sẽ thường xuyên có độ ẩm trường hợp này ta buổi tối nên đặt vào đó một túi bột vôi . Sáng ra giầy sẽ khô ráo đi sẽ dễ chịu hơn.

Đừng mang giày quá thường xuyên. Da hút hơi ẩm từ chân của bạn và chúng cần thời gian để hít thở. Sau khi một hoặc hai ngày diện đôi giày da yêu thích, bạn hãy cho chúng thời gian để thoát hơi.

Cất giày nơi thoáng mát. Tránh để giày tiếp xúc với hơi nóng và độ ẩm. Sự ẩm thấp sẽ làm xuất hiện nấm mốc và vết thâm đen trên bề mặt giày. Lót giấy báo vào trong lòng giày có thể vừa giúp giữ dáng vừa bảo đảm cho giày không bị quá khô.
giay da nam cao hn 41368
3. Giầy da bị cứng và suất hiện vết nhăn
Giầy da khi dùng lâu ngày sẽ bị cứng đi rất khó chịu chúng ta có thể chà lên giầy bằng nửa củ khoai tây sau đó đánh xi hoặc dùng 1 ít kem vadolin.

Giầy da suất hiện các vết nứt vết nhăn ta dùng 1 chút lòng trắng trứng gà bôi nên xong đánh xi .Nếu các vết nứt quá lớn bạn nấy thạch nến nhét vào và dùng bàn là là phẳng là được.

giay da nam cao hn Ar3707
4. Cách bảo quản , cất giữ giầy da
Bạn dùng khăn ẩm lau sạch phơi khô , đánh xi lên , Dùng bàn chải chải cho thật sáng bóng rồi ta cho vào một túi ni lông làm cho thoát hết không khí ra rồi buộc kín lại giúp cho giầy không bị khô cứng và bị mốc . Cuối cùng cho vào hộp giấy để nơi thoáng mát khô ráo giữ giày được bền lâu hơn.

Không đánh giầy với xăng , dầu , axit điều này khiến da bị ố và mục nát.

Không nhét tất vào giầy da khi không sử dụng . Hãy để đôi giầy của bạn thật thoáng khí . Điều đó giúp bạn tránh không biến đôi giầy của bạn thành ổ vi trùng gây hại tới da chân và sức khỏe.

Bôi dầu và đánh bóng giày da thường xuyên là việc cần thiết để da có vẻ bỏng mượt. Da có thể nứt và xuất hiện nếp nhăn khi bị khô. Hãy dùng sáp ong chà xát lên mặt da và đánh bóng lại bằng xi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét