Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Cách chọn mua giầy nam công sở cho chồng

Mua tặng chồng 1 đôi giày nam công sở đôi khi lại là 1 món quà ý nghĩa từ phái đẹp. Bạn là phụ nữ đi chọn 1 đôi giày cho đấng mày râu không phải là dễ chút nào. 
 
Chồng bạn là dân văn phòng thì đều cần 1 đôi giày nam công sở. Nhưng nếu bạn là vợ, là người yêu, bạn đang có ý mua tặng cho chồng, cho chàng 1 đôi giày nam công sở lịch lãm, trẻ trung. Bạn hãy tham khảo bài viết này của Shop Giày mọi nam nhé.


Có thể nhiều bạn nghĩ đàn ông không thích shopping nhưng bạn đã sai nhé. Cánh mày râu chúng tôi cũng có nhu cầu làm đẹp riêng cho mình mà nhất là những người làm ở các công ty. Đôi giày cũng đóng vai trò không nhỏ trong thành công của họ.

Khi chọn mua giày nam công sở, bạn hãy quan tâm đến chất pệu làm giày, trong đôi giày thì phần lót trong cần êm ái, đế mềm, chắc chắn. Da bên ngoài đẹp, có tính đàn hồi và bền nữa.

Giày nam công sở cũng có nhiều loại: giày buộc dây, giày lười, giày da … Bạn hãy xem chàng làm việc trong môi trường nào, tiếp xúc với những người ra sao, màu nào chàng thích, size chân của chàng là bao nhiêu.

+ Với chàng trai của bạn là người lãng tử hãy chọn cho chàng 1 đôi giày công sở có cầu kì 1 chút như giày da bóng ..

+ Với chàng trai điềm đạm thì rất hợp với đôi giày da mềm màu đen, màu nâu và không cách điệu nhé bạn.

+ Với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn hãy chọn cho họ ngay 1 đôi giày cao công sở bạn nhé.

Bạn hãy cùng chàng đi shopping vào 1 ngày gần nhất để có thể hiểu rõ phong cách của chàng, sở thích của chàng. Thì bạn sẽ chọn mua giày nam công sở tặng họ.

Chúc bạn thành công nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét